Vay tiền Avay và những điều bạn cần biết trước khi vay vốn

Vay tiền Avay và những điều bạn cần biết trước khi vay vốn

Vay tín chấp đang là hình thức vay vốn được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên, cách vay vốn như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Vì thế nếu như bạn muốn vay tiền Avay thì đừng bỏ qua nội dung bài viết này. Bởi chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những điều cần biết khi muốn vay vốn tại Avay. Xem ngay!

1. Hiểu như thế nào là vay tiền Avay?

Vay tiền qua Avay với thủ tục nhanh chóng
Vay tiền qua Avay với thủ tục nhanh chóng

 

Vay tiền Avay là hình thức bạn sẽ vay vốn chỉ cần có bản sao CMT/CCCD và sổ hộ khẩu là có thể vay được tiền. Tuy nhiên, Avay lại không phải là ngân hàng mà chỉ là nơi kết nối người có nhu cầu vay vốn với ngân hàng cho vay. Với những công nghệ hiện đại sẽ đưa ra sự so sánh và tìm ra sản phẩm cho vay phù hợp nhất cho bên vay.

Chính vì thế khi vay vốn với Avay bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian mà vẫn tiếp cận được với những khoản vay lớn và không cần thủ tục dài dòng.

2. Ưu điểm khi vay tiền Avay như thế nào?

Một số ưu điểm khi vay vốn tại Avay được đánh giá cao như:

  • Vay vốn, đăng ký và duyệt cho vay chỉ trong vòng vài phút
  • Hạn mức số tiền được vay trong khoảng từ 1 triệu đến 80 triệu
  • Thời gian vay trong khoảng từ 12 tháng đến 36 tháng
  • Đối tác của nhiều ngân hàng cho vay uy tín như VPBank, SHB, OCB… và một số tổ chức tài chính lớn khác như Home Credit, FE Credit…
  • Vay tiền bất cứ lúc nào bất cứ ngân hàng nào chỉ cần có bản sao CMT/CCCd và sổ hộ khẩu

Ngoài ra, thời gian giải ngân vốn vay cũng khá nhanh chỉ cần mất khoảng từ 1 đến 2 ngày là tiền sẽ về tài khoản của bạn.

3. Hướng dẫn các bước khi vay tiền Avay

Trên thực tế việc vay vốn Avay khá đơn giản bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện cần thiết thì sẽ được xét duyệt nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn còn có thể hoàn thiện các thủ tục vay tiền online trực tuyến. Cụ thể các bước vay tiền tại Avay như sau:

3.1. Bước 1: Điền các thông tin đăng ký

Đầu tiên bạn cần truy cập vào website của Avay tiếp theo chọn vào mục vay tiền. Sau đó tại phần này bạn cần điền đầy đủ tất cả thông tin được yêu cầu sẵn theo biểu mẫu. Trong đó bao gồm họ tên, số CMT hoặc căn cước, sổ hộ khẩu…

Bên cạnh đó bạn cũng cần cung thêm một số các loại giấy tờ khác như bảng lương, sao kê ngân hàng, sổ bảo hiểm… Điều này sẽ giúp nguồn vốn vay được nhiều ưu đãi hơn và quá trình xét duyệt nhanh chóng hơn.

Nói chung, các thông tin bạn cung cấp cho phía ngân hàng cho vay càng nhiều thì số tiền được vay sẽ càng nhanh và nhiều hơn. Tuy nhiên, sau khi kê khai tất cả thông tin bạn cần kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn những thông tin đó là chính xác. Bởi chỉ cần bạn điền sai thì sẽ phải làm lại rất mất thời gian.

Khi đã chắc chắn bạn nhấn đăng ký.

3.2. Bước 2: Nhập mã xác nhận

Tiếp theo hệ thống vay tiền Avay sẽ gửi đến một mã xác nhận 4 số trực tiếp vào điện thoại của bạn theo số đã đăng ký. Lúc này bạn cần điền mã và nhấn tiếp tục.

Giao diện vay tiền Avay
Giao diện vay tiền Avay

Sau đó bạn cần chờ một khoảng thời gian nhất định trong vòng vài phút để hệ thống xác nhận thông tin. Đồng thời trong thời gian này phía ngân hàng cũng tìm kiếm khoản vay phù hợp với ngân hàng liên kết của bạn.

Nếu như trong trường hợp hồ sơ hợp lệ hệ thống sẽ gửi thông báo đã đăng ký vay tiền thành công.

Đồng thời lúc này bạn cũng sẽ biết được số tiền mình được duyệt vay là bao nhiêu cùng với thông tin về lãi suất, khoản chi phí phải trả và thời hạn vay tiền.

Lưu ý:

  • Kết quả cho vay thường có ngay sau khi bạn hoàn tất quá trình đăng ký. Tuy nhiên vẫn xảy ra một số trường hợp như hệ thống hiển thị trạng thái đang chờ duyệt lúc này có thể hệ thống đang bị quá tải.
  • Trong trường hợp nếu như trạng thái hiển thị đã được duyệt nhân viên tư vấn sẽ gọi điện cho bạn. Sau 24h nếu bạn không nhận được cuộc gọi nào hãy nhấn yêu cầu hỗ trợ hoặc gọi trực tiếp đến hotline.

Ngoài ra, còn một trường hợp khác khi bạn đã đăng ký khoản vay thành công nhưng lại nhận thông báo chưa tìm thấy tài khoản bạn vui lòng đợi Avay thông báo khoản vay phù hợp cho bạn.

3.3. Bước 3: Tiếp nhận vốn giải ngân

Như đã đề cập đến ở bước 2 thì khi thông tin của bạn được tính là hợp lệ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ trực tiếp với bạn. Thông thường ngay sau khi thẩm định hồ sơ bạn chỉ cần chờ khoảng từ 1 đến 2 ngày Avay sẽ giải ngân vốn cho bạn. Tuy nhiên, tùy từng nơi mà vốn giải ngân sẽ có thời gian khác nhau bạn sẽ được thông báo trước để sắp xếp công việc.

3.4. Bước 4: Lựa chọn hình thức nhận vốn vay

Hiện nay Avay khá linh động trong hình thức giải ngân vốn vay cho khách hàng. Vì thế, bạn có thể nhận vốn vay của mình qua hình thức chuyển khoản, tiền mặt qua ngân hàng.

4. Cách tính lãi suất vay tiền Avay

Lãi suất vay được tính dựa theo số tiền vay
Lãi suất vay được tính dựa theo số tiền vay

Hiện nay cách tính lãi suất vay vốn Avay được tính theo số dư nợ giảm dần. Như vậy, số tiền vay của bạn càng thấp thì cách tính lãi ban đầu. Tuy nhiên, trước khi quyết định vay tiền bạn cũng nên xem xét kỹ trước.

Thông thường các khoản vay được giải ngân từ 10 triệu đến 80 triệu với thời gian vay từ 12 đến 36 tháng và mức lãi suất được tính là 1.67%/tháng.

5. Kết luận

Trên đây là những thông tin về vay tiền Avay, mong rằng đã đem đến cho bạn giải pháp vay vốn nhanh chóng tiện lợi nhất. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ trước khi vay để tránh trường hợp rủi ro bạn nhé!